Belleville Cop

รีวิวหนัง Belleville Cop | หนังเรื่องนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการตลกและแอ็คชั่นที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและตัวละครที่น่าสนใจ

ข้อมูลทั่วไป

คะแนน IMDb: 5.9

คะแนน Rotten Tomatoes: 67%

นักแสดง

  • Omar Sy รับบทเป็น Baaba
  • Luis Guzmán รับบทเป็น Luis
  • Jean-Paul Rouve รับบทเป็น Tony
  • Izia Higelin รับบทเป็น Daphné
  • Gilles Lellouche รับบทเป็น Le chef

สรุปเนื้อเรื่อง

หนัง “Belleville Cop” หรือในชื่อไทยว่า “โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ” เป็นเรื่องราวที่เล่าถึง Baaba (รับบทโดย Omar Sy) ตำรวจที่มีชื่อเสียงใน Belleville ซึ่งเป็นเขตที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมต่าง ๆ และผู้คนที่มีสีสันมากมาย Baaba ต้องร่วมมือกับ Luis (รับบทโดย Luis Guzmán) เพื่อทำการสืบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด หลังจากที่มีเพื่อนตำรวจของเขาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ในระหว่างการสืบสวนพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากอาชญากรที่โหดเหี้ยมและระบบตำรวจที่ไม่สมบูรณ์แบบ

ในขณะที่ Baaba มีอารมณ์ขันและวิธีการทำงานที่ไม่เหมือนใคร เขาก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับ Luis ซึ่งมีวิธีการทำงานที่แตกต่างออกไป ทั้งสองต้องพบกับความท้าทายและอุปสรรคมากมาย แต่ในที่สุดพวกเขาก็สามารถร่วมมือกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ความคิดสุดท้าย

หนังเรื่องนี้มีการนำเสนอที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน โดยเฉพาะการแสดงของ Omar Sy ที่ทำให้ตัวละคร Baaba มีชีวิตชีวาและน่าจดจำ เรื่องราวมีความตลกขบขันผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นที่ทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาได้

หากคุณชื่นชอบหนังแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ ที่มีการเล่าเรื่องที่น่าสนใจและตัวละครที่มีสีสัน “Belleville Cop” คือทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เวลาว่างของคุณ

สำหรับผู้ที่สนใจในการรับชม สามารถเข้าไปที่ ดูบอล66 เพื่อค้นหาหนังเรื่องนี้เพิ่มเติมได้

Belleville Cop รีวิวหนัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending