Rogue Assassin

รีวิวหนัง: “Rogue Assassin” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “War” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและฉากต่อสู้ที่น่าจดจำ โดยมีนักแสดงนำอย่าง เจสัน สเตธัม (Jason Statham) และ ดอนนี เยน (Donnie Yen) ที่นำเสนอการแสดงที่ยอดเยี่ยมในบทบาทของตัวละครหลักที่มีความซับซ้อนในเรื่องราวที่เกี่ยวกับการแก้แค้นและการเข้าใจผิดในโลกของนักฆ่า

ข้อมูลนักแสดง

  • เจสัน สเตธัม (Jason Statham) – รับบทเป็น “สก็อตต์” นักฆ่าที่ต้องการแก้แค้น
  • ดอนนี เยน (Donnie Yen) – รับบทเป็น “เคน” นักฆ่าที่มีความสามารถในการต่อสู้
  • เจฟฟรีย์ รัช (Jeffrey Rush) – รับบทเป็น “ลูคัส” ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินเรื่อง
  • อิซาเบล ลูคัส (Isabel Lucas) – รับบทเป็น “เอมิลี่” ผู้หญิงที่มีความสำคัญในชีวิตของสก็อตต์

คะแนนภาพยนตร์

คะแนน IMDB: 6.2/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 22% (จากการรีวิวของนักวิจารณ์)

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ “สก็อตต์” (เจสัน สเตธัม) นักฆ่าที่เก่งกาจ ได้สูญเสียเพื่อนรักในโลกที่เต็มไปด้วยความรุนแรง เขาตัดสินใจที่จะตามล่าหาฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อน และในระหว่างการตามล่า เขาก็ได้พบกับ “เคน” (ดอนนี เยน) นักฆ่าที่มีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและมีความเกี่ยวพันกับการฆาตกรรมที่เขากำลังค้นหา สก็อตต์ต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าโลกของนักฆ่านั้นเต็มไปด้วยการหลอกลวงและการทรยศ

ภาพยนตร์นำเสนอฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ดุเดือด โดยมีการใช้ทักษะการต่อสู้ที่หลากหลายจากนักแสดงทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาตัวละครที่น่าสนใจ ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมในเรื่องราวที่มีการพลิกผันอยู่ตลอดเวลา

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะไม่ได้รับความนิยมจากนักวิจารณ์มากนัก แต่ก็มีความน่าสนใจในด้านการเล่าเรื่องและการแสดงของนักแสดงหลัก ทั้งนี้ “Rogue Assassin” เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวแอ็คชั่นและการต่อสู้ที่เข้มข้น

ถ้าคุณต้องการ ดูหนังออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและฉากแอ็คชั่นที่น่าจดจำ “Rogue Assassin” จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด!

Rogue Assassin รีวิวหนังRogue Assassin รีวิวหนังRogue Assassin รีวิวหนัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending