Burning

รีวิวหนัง Burning เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ อี ชางดง (Lee Chang-dong) ที่สร้างจากเรื่องสั้น “Barn Burning” ของ ฮาร์ฟ แฮร์รี่ (Haruki Murakami) ซึ่งเป็นหนังที่ได้สร้างความตื่นเต้นและความสนใจจากผู้ชมมากมาย ด้วยการเล่าเรื่องที่มีความซับซ้อนและมีการตีความหลายแง่มุม

ข้อมูลนักแสดง

  • อี จองซอก (Lee Jung-jae) รับบทเป็น จอง ซู
  • อี บยองฮอน (Steven Yeun) รับบทเป็น เบน
  • ชิน เฮซอน (Jeon Jong-seo) รับบทเป็น ฮเยมี

คะแนน

คะแนน IMDB: 7.5/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 96% (จากการรีวิวของนักวิจารณ์)

สรุปเนื้อเรื่อง

หนังเรื่อง Burning เล่าเรื่องราวของ จอง ซู (อี จองซอก) ชายหนุ่มที่มีชีวิตที่ธรรมดา เขาทำงานเป็นคนส่งอาหารในกรุงโซล และมีความฝันที่จะเป็นนักเขียน แต่ชีวิตของเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ ฮเยมี (ชิน เฮซอน) หญิงสาวที่มีเสน่ห์และลึกลับ ทั้งคู่ได้เริ่มคบกันและเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน แต่ฮเยมีได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อ เบน (อี บยองฮอน) ซึ่งเป็นคนที่เธอรู้จักจากการเดินทางในต่างประเทศ

เมื่อเบนปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของจองซูและฮเยมี เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความร่ำรวยและมีวิถีชีวิตที่หรูหรา เบนทำให้จองซูรู้สึกด้อยค่าและไม่มั่นใจในตัวเอง ในขณะที่เขาเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างฮเยมีและเบน ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงและความลึกลับเกี่ยวกับเบนก็เริ่มเผยออกมา เมื่อตัวละครต่างๆ เริ่มดำเนินเรื่องไป การสื่อสารและความไม่เข้าใจกันก็ได้ทำให้เกิดความตึงเครียดในความสัมพันธ์ของพวกเขา

หนังยังนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับชนชั้นและอำนาจในสังคมเกาหลีใต้ โดยให้ผู้ชมตั้งคำถามถึงความหมายของความปรารถนาและความต้องการในชีวิต ทั้งยังมีการใช้สัญลักษณ์ที่ลึกซึ้งและมีการเล่าเรื่องที่มีหลายชั้น ทำให้ผู้ชมสามารถตีความได้หลายมุมมอง

ในท้ายที่สุด Burning เป็นหนังที่มีความงดงามในเรื่องของการเล่าเรื่องและการแสดงของนักแสดง ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในหนังที่น่าจดจำและได้รับการยกย่องในระดับสากล

หากคุณสนใจที่จะดูซีรี่ย์จีนเพิ่มเติมสามารถคลิกที่ ดูซีรี่ย์จีน ได้เลย!

Burning รีวิวหนังBurning รีวิวหนังBurning รีวิวหนังBurning รีวิวหนัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending