London Fields

รีวิวหนัง London Fields

London Fields เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับ-ระทึกขวัญที่สร้างจากนิยายชื่อเดียวกันของ Martin Amis โดยมีการกำกับโดย Mathew Cullen เรื่องราวในหนังเกิดขึ้นในลอนดอน ที่ตัวเอกคือ Nicola Six (รับบทโดย Amber Heard) หญิงสาวที่มีพลังในการมองเห็นอนาคตและคาดการณ์การตายของตนเอง เธออยู่ระหว่างการเลือกชายหนุ่มสองคนที่เป็นผู้ต้องสงสัยในความตายของเธอ คือ Guy Clinch (รับบทโดย Theo James) และ Keith Talent (รับบทโดย Jim Sturgess)

รายละเอียดนักแสดง

  • Amber Heard รับบท Nicola Six
  • Theo James รับบท Guy Clinch
  • Jim Sturgess รับบท Keith Talent
  • Billy Bob Thornton รับบท Detective
  • Cara Delevingne รับบท Rose

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 5.5/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 22%

สรุปเรื่องราว

เรื่องราวใน London Fields เริ่มต้นจาก Nicola Six ที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต โดยเฉพาะการมองเห็นวันตายของตัวเอง เธอใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและความสับสน ในระหว่างที่เธอพยายามค้นหาความรักและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เธอได้พบกับ Guy Clinch ชายหนุ่มที่มีฐานะดีแต่มีปัญหาภายในครอบครัว ขณะเดียวกันเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับ Keith Talent นักเล่นการพนันที่มีบุคลิกที่ซับซ้อนและอันตราย

Nicola ต้องตัดสินใจระหว่างสองชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ แต่ละคนก็มีความมุ่งมั่นและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน ในขณะที่เธอกำลังพยายามหาความหมายของชีวิตและความรัก ความกดดันจากการเห็นอนาคตของเธอทำให้เธอต้องเผชิญกับความจริงที่น่ากลัวและการตัดสินใจที่ยากลำบาก หนังนำเสนอความขัดแย้งระหว่างความรัก ความตาย และโชคชะตาอย่างน่าติดตาม

ถึงแม้ว่า London Fields จะมีการนำเสนอที่น่าสนใจและนักแสดงที่มีฝีมือ แต่การสร้างและการเล่าเรื่องอาจทำให้ผู้ชมรู้สึกสับสนในบางช่วง ส่งผลให้คะแนนจากผู้ชมและนักวิจารณ์ไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตาม หนังยังคงมีความน่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวลึกลับและเรื่องราวที่มีชั้นเชิง

สำหรับผู้ที่สนใจใน ซีรี่ย์เกาหลี และชอบเรื่องราวที่มีความลึกลับและซับซ้อน London Fields อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการชมในช่วงเวลาว่าง

London Fields รีวิวหนัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending