Memoirs of an Invisible Man

รีวิวหนัง Memoirs of an Invisible Man | Memoirs of an Invisible Man เป็นภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์-คอมเมดี้ ที่ออกฉายในปี 1992 กำกับโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง แรมซีย์ แฮนเดอร์สัน (Ramis) และนำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น เชอร์รี่ โอเต (Chevy Chase), ดาร์บี้ แฮนเซน (Daryl Hannah), และ แซม เนลล์ (Sam Neill)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ นิค วอล์คเกอร์ (Nick Halloway) ซึ่งรับบทโดย เชอรี โอเต เขาเป็นนักลงทุนหนุ่มที่มีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุในห้องทดลองที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่มองไม่เห็น ความสามารถนี้สร้างปัญหาให้กับเขาอย่างมาก เพราะเขาต้องหลบหนีจากรัฐบาลที่ต้องการจับตัวเขาเพื่อนำไปทดลอง และในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามคงความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่เขาหลงรักอย่าง แฮลลี่ (Daryl Hannah)

คะแนน IMDB ของภาพยนตร์นี้อยู่ที่ 6.1/10 ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ขณะที่คะแนน Rotten Tomatoes มีอยู่ที่ 47% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับภาพยนตร์นี้ แม้ว่าเรื่องราวจะมีองค์ประกอบที่น่าสนใจ แต่ก็มีข้อวิจารณ์เกี่ยวกับการดำเนินเรื่องและการพัฒนาตัวละคร

ในส่วนของการสรุป เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ นิค วอล์คเกอร์ ได้เข้าไปในห้องทดลองของบริษัทที่ทำการทดลองทางวิทยาศาสตร์ เขาได้รับการฉีดสารเคมีที่ทำให้เขากลายเป็นคนมองไม่เห็น หลังจากนั้นเขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป การใช้ชีวิตในฐานะคนที่มองไม่เห็นทำให้เขาได้พบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และความยากลำบากในการรักษาความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เขารัก

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังมีการแสดงที่น่าสนใจจากนักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะการแสดงของ เชอรี โอเต ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกและความสับสนของตัวละครได้อย่างดี ขณะที่ ดาร์บี้ แฮนเซน ทำให้ผู้ชมเห็นถึงความรักและความเข้าใจที่เธอมีต่อ นิค วอล์คเกอร์

ในด้านของเทคนิคพิเศษ ภาพยนตร์นี้มีการใช้เทคนิคการสร้างภาพที่น่าสนใจ โดยการนำเสนอฉากที่ไม่มีตัวละครอยู่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความลึกลับและความตื่นเต้นในเรื่องราว นอกจากนี้ ฉากแอ็คชั่นที่มีการไล่ล่าและการต่อสู้ก็ทำออกมาได้อย่างน่าติดตาม

โดยรวมแล้ว Memoirs of an Invisible Man เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนววิทยาศาสตร์และคอมเมดี้ ถึงแม้ว่าจะมีข้อบกพร่องในด้านการพัฒนาตัวละคร แต่ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่มีความสนุกสนานและมีเรื่องราวที่น่าสนใจ แนะนำให้ลองดู Memoirs of an Invisible Man และสามารถ ดูบอลสด ได้ที่นี่! Memoirs of an Invisible Man รีวิวหนัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending